Ứng dụng CleanMyMac 2.0

ứng dụng bảo trì hệ thống CleanMyMac 2.0

LÀM SẠCH TOÀN BỘ MÁY MAC CỦA BẠN

Mac thật đơn giản, CleanMyMac cũng đơn giản như thế. Với CleanMyMac, bạn có thể quét trên từng cm vuông trên Mac của bạn chỉ với một cú click chuột. Với thuật toán làm sạch tự động, CleanMyMac sẽ chỉ lựa chọn những file an toàn 100% để xóa, vì thế bạn không phải lo lắng về các tập tin sai được xóa hoàn toàn.

giao diện của CleanMyMac 2.0
Giao diện của CleanMyMac

XÓA CÁC FILE LỚN VÀ BỊ BỎ QUÊN:

CleanMyMac không chỉ tìm kiếm rác hệ thống, mà còn tìm kiếm các tập tin lớn bị bỏ quên hoặc không mở trong một thời gian dài như phim ảnh, file .dmg và các file lưu trữ rời rạc. CleanMyMac tích hợp trong mình một bộ lọc dữ liệu, nó làm cho việc tìm kiếm loại bỏ các file cũ, cồng kềnh trở nên dễ dàng.


TỐI ƯU HÓA THƯ VIỆN HÌNH ẢNH (iPHOTO):

Mỗi lần bạn sửa đổi một ảnh trong iPhoto, một bản sao sửa đổi xuất hiện trong thư viện của bạn và bản gốc được ẩn bởi iPhoto. CleanMyMac 2 sẽ tìm kiếm những tập tin ẩn và cho phép bạn loại bỏ chúng để giải phóng không gian đĩa nhiều hơn cho những mục đích hữu ích hơn mà không làm hại đến bộ sưu tập ảnh của bạn.

QUẢN LÝ ỨNG DỤNG CỦA BẠN:

CleanMyMac 2 hổ trợ bạn trong việc theo dõi tất cả các ứng dụng của bạn. Nó giúp bạn gở bỏ một cách chính xác và sạch sẽ ứng dụng Mac mà bạn không cần nữa hoặc không còn tương thích với máy Mac của bạn. Nó cũng xác định được các phần thừa còn sót lại của nhưng ứng dụng bị gỡ bỏ trước đó.

XEM CÁC PHẦN MỞ RỘNG CỦA BẠN:

CleanMyMac 2 cho phép bạn xem và xóa những widgets, plugin, ...và hơn thế nữa.

Nhận xét tác giả: CleanMyMac V2.0 là phần mềm đáng để sử dụng trong việc bảo trì hệ thống Mac của các bạn. Việc sử dụng hết sức dễ dàng với thao tác click chuột tối thiểu.

Tải về : tại đây
La Văn Tiến (tổng hợp 18/07/2013)

Popular posts from this blog

[Hướng dẫn] Sử dụng Clover Configurator tạo file config.plist cho uEFI Clover Bootloader

[Guide for Newbie] Hướng dẫn patch DSDT/SSDT cho máy hackintosh (Phần 5)

[Hướng dẫn] Patch AppleHDA cho các laptop chạy Hackintosh